KNTC bắt đầu tăng giá văn phòng phẩm tổng hợp từ quý 1/2022

KNTC bắt đầu tăng giá văn phòng phẩm tổng hợp từ quý 1/2022

Văn phòng phẩm tổng hợp là mặt hàng thiết yếu dành cho khách hàng văn phòng, cửa hàng văn phòng phẩm, trường học, bệnh viện… sử dụng với mục đích kinh doanh, học tập, nội bộ hành chánh văn phòng.Sản phẩm gồm các loại bút, viết, sổ, tập, giấy in, kim bấm, kẹp giấy... là những mặt hàng phổ biến nhất. 

  

Với sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên toàn thế giới, dẫn đến sự thiếu hụt nguồn cung ứng nguyên liệu đầu vào, chi phí nguyên vật liệu sản xuất và phí vận chuyển tăng liên tục tại các Doanh nghiệp sản xuất. Do đó hàng hóa văn phòng phẩm tổng hợp cũng biến động giá cả trên thị trường, đặc biệt sự tăng giảm liên tục của các sản phẩm phổ biến như bút, viết, sổ, tập, giấy in, kim bấm, kẹp giấy,…. Sự biến động này ít nhiều cũng gây ra sự khó khăn cho người tiêu dùng và các nhà phân phối nhỏ lẻ.

KNTC đã nhiều lần đàm phán với các nhà cung cấp và đối tác vận chuyển để hỗ trợ giữ giá sản phẩm. Tuy nhiên, từ Quý 3/2021 đến nay các hang Văn phòng phẩm lớn đều đã công bố tăng giá đến lần 3, lần 4 và giá thành sản phẩm đã tăng 10-20% như: Thiên Long, Plus, Casio, Deli, Campus, Steadtler, Artline, Horse, Pentel, Kingstar, Dân Hoa, WinQ, Bến Nghé, Marvy, DoubleA,

Đánh giá mức độ tăng giá thành từ các hãng, từ Quý 1/2022 các đơn hàng sẽ được KNTC điều chỉnh tăng giá văn phòng phẩm tổng hợp từ 10-15%. Bảng báo giá mới sẽ được cập nhật từ đội ngũ nhân viên kinh doanh của KNTC đến khách hàng trước ngày 1/1/2022.

Những mặt hàng văn phòng phẩm biến động trong thời gian tới:

  • Các loại Bút – Viết: Điển hình, các sản phẩm Thiên Long đã có mức điều chỉnh lần thứ 4 trong năm 2021.
  • Các loại Giấy In – Giấy Photocopy: DoubleA tăng 10%, Epaper tăng 12%, Excel tăng 10%, PaperOne tăng 7%, …  
  • Các loại băng keo: tất cả các loại băng keo đều tăng từ 15%-25% kể từ tháng 06.2021
  • Các sản phẩm Nội Thất Văn Phòng Hòa Phát: tăng 15-20%, Hòa Phát đã có tổng 3 lần điều chỉnh giá trong năm 2021.

    Bìa hồ sơ có nhiều loại như: Bìa lá, bìa trình ký, bìa còng, bìa nhựa… Mặt hàng này được sản xuất nhiều tại các cơ sở trong nước hơn là nhập khẩu. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà bìa hồ sơ có mức biến động giá khác nhau. 

  • Ngoài ra, các sản phẩm liên quan tới sắt thép, inox cũng có mức tăng đáng kể do nguyên liệu tăng cao. Cụ thể như Tủ Locker sắt mạ kẽm tăng 17%, Tủ kệ Inox tăng 26%, Bảng biểu mica tăng 15%

Các sản phẩm tập viết, kim bấm, kẹp giấy, máy bấm lỗ, băng keo, dao, kéo, máy tính, mực, nhãn note…Tùy theo từng thời điểm, nhu cầu tiêu dùng và số lượng đơn hàng mà các sản phẩm trên ít biến động hơn.

    

Tuy mức biến động giá thành tăng nhưng KNTC cam kết đảm bảo cung ứng sản phẩm giá tốt, nguồn gốc rõ ràng với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với những khách hàng đặt đơn hàng thường xuyên, KNTC sẽ điều chỉnh mức giá ưu đãi tốt hơn, mức chiết khấu cao theo từng đơn hàng và giao hàng tận nơi.

KNTC mong muốn khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước tin cậy và tín nhiệm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦNTHƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KN&TC

Văn phòng giao dịch: NA12, KDC Việt Sing, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0274 3777 980 - 0936 594 938 - Email: sales.kntc@gmail.com - Website: kntc.com.vn